Đào tạo và chứng nhận khí nén


VACA cung cấp khóa đào tạo trực tuyến dành cho các chuyên gia bán hàng và dịch vụ để tìm hiểu các nguyên tắc cơ bản về khí nén theo phương pháp dễ dàng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí. 
Những sinh viên hoàn thành và vượt qua tất cả bảy học phần sẽ nhận được chứng chỉ hoàn thành và quyền truy cập vào các học phần trong một năm.

Kỳ thi Chuyên gia hệ thống khí nén đạt chứng nhận (CASS) được phát triển để cung cấp cho các chuyên gia về khí nén khả năng được chứng nhận thể hiện khả năng thiết kế, dịch vụ, bán và lắp đặt hệ thống khí nén và thiết bị hệ thống khí nén. Chương trình chứng nhận phục vụ khách hàng, các tiện ích và người sử dụng lao động để họ có thể tự tin vào kỹ năng và khả năng của các chuyên gia với chứng chỉ CASS.

0 Nhận xét

Công thức khí nén thường dùng

Bạn muốn biết độ ẩm trong khí nén là bao nhiêu? Hoặc chi phí giảm áp lực? Những câu hỏi này và các câu hỏi ứng dụng khác có thể được trả lời bằng các máy tính dễ sử dụng này. Nếu bạn có thắc mắc về những công cụ này hoặc cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ với công ty thành viên VACA Bảng tính  áp suất / thể tích Bảng tính chi phí giảm áp suất Bảng tính nước trong không khí Bảng tính Chuyển đổi scfm sang acfm Có thể thực thi Công cụ chuyển đổi số liệu Bảng tính Công thức tính chi phí khí nén