Lợi ích thành viên

 Lợi ích thành viên VASA

Buôn có bạn bán có phường

Không có nơi nào tốt hơn để tìm hiểu về những phát triển mới nhất của ngành hơn là từ các đồng nghiệp trong ngành. Trao đổi quan điểm và thông tin với các đối thủ cạnh tranh trong VASA là cách tốt nhất để theo kịp các diễn biến trong ngành.

Mọi người luôn muốn làm kinh doanh với những người mà họ thân thiết và tin tưởng. Đó chính là việc nuôi dưỡng các mối quan hệ đó, VASA có các hoạt động nội bộ nhằm duy trì tương tác và gắn kết giữa các thành viên.

Tiếp cận số liệu thống kê ngành

Các công ty thành viên tham gia vào các chương trình thống kê trong bộ phận của họ. Dữ liệu thống kê cung cấp cho các công ty thành viên một công cụ để so sánh công ty của họ với các công ty thành viên khác và có thể đánh giá xu hướng thị trường. Dữ liệu này không có sẵn ở bất cứ nơi nào khác.
Tư vấn kỹ thuật

VASA tập hợp một đội ngũ chuyên gia kỳ cựu lâu năm trong ngành để giúp giám sát, tác động và chỉ đạo các hoạt động kỹ thuật và quảng cáo nhằm nâng cao hình ảnh của VASA và các thành viên.

Bao gồm đào tạo trực tuyến, tham gia các triển lãm thương mại trong ngành và xuất bản các bài báo trên các tạp chí thương mại hàng đầu.

Hợp tác chuyên sâu


Thúc đẩy việc hợp tác chuyên sâu thông qua nhiều sáng kiến ​​khác nhau, nhằm tối ưu chi phí, tiết kiệm nguyên vật liệu. Kết hợp nguồn lực có lợi thế từ các thành viên trong hội nhằm mang lại sức cạnh tranh mới lớn hơn. Qua đó tạo lợi thế cạnh tranh trước các đối thủ.

Xây dựng Tiêu chuẩn

Các công ty thành viên có thể tham gia xây dựng các tiêu chuẩn về hiệu quả hoạt động hệ thống khí nén và an toàn. Các thành viên được thông báo về các tiêu chuẩn tiềm năng và có cơ hội tác động đến các tiêu chuẩn, trong khi những người không phải là thành viên thường gặp khó khăn trong việc cập nhật thông tin về hoạt động tiêu chuẩn có thể tác động mạnh mẽ đến hoạt động kinh doanh của họ.

Tham gia xây dựng các tiêu chuẩn ngành 

VASA đóng vai trò dẫn dắt nhóm tư vấn kỹ thuật về máy nén khí, thiết bị sấy và lọc. Với tư cách là một hiệp hội các thành viên có thể tìm hiểu và tác động đến các tiêu chuẩn có ảnh hưởng đến các sản phẩm thuộc phạm vi VASA. Việc tiếp cận các tiêu chuẩn dự thảo ở giai đoạn đầu phát triển là một lợi ích giúp các thành viên thích nghi với những thay đổi tiềm ẩn trước những người không phải là thành viên.

Tương tác với Chính phủ, Cơ quan quản lý và các tổ chức liên quan 

Các thành viên có thể thảo luận về các đề xuất và dự án có ảnh hưởng đến ngành với các đại diện từ từ cơ quan quản lý.

Tài nguyên thành viên khác:

  • Truy cập vào các bài thuyết trình của diễn giả chuyên nghiệp về các chủ đề thích hợp như xây dựng thương hiệu, dự báo nền kinh tế, luật lao động, quan điểm lập pháp, v.v. trong các cuộc hội thảo.
  • Tiếp cận các chủ đề pháp lý được quan tâm và các vấn đề lập pháp từ cố vấn pháp lý của VASA, người cung cấp hướng dẫn để đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt luật chống độc quyền.
  • Truy cập vào tài liệu giáo dục để đào tạo nhân viên và nhà phân phối với mức giá chiết khấu.

0 Nhận xét

Công thức khí nén thường dùng

Bạn muốn biết độ ẩm trong khí nén là bao nhiêu? Hoặc chi phí giảm áp lực? Những câu hỏi này và các câu hỏi ứng dụng khác có thể được trả lời bằng các máy tính dễ sử dụng này. Nếu bạn có thắc mắc về những công cụ này hoặc cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ với công ty thành viên VACA Bảng tính  áp suất / thể tích Bảng tính chi phí giảm áp suất Bảng tính nước trong không khí Bảng tính Chuyển đổi scfm sang acfm Có thể thực thi Công cụ chuyển đổi số liệu Bảng tính Công thức tính chi phí khí nén